Tin chuyên ngành

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của bếp gas hồng ngoại

11/29/2018 11:54:15 AM

Lý do tại sao bếp gas hồng ngoại tiết kiệm gas luôn là thắc mắc chung của người dùng hiện nay? Cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau đây nhé

 Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của bếp hồng ngoại

 
 
Lý do tại sao bếp gas hồng ngoại tiết kiệm gas luôn là thắc mắc chung của người dùng hiện nay? Cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau đây nhé
 
Bếp gas hồng ngoại
 
Một vài năm gần đây bếp gas hồng ngoại đang trở thành một trong những dòng sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn. Nhiều gia đình cũng có nhu cầu thay đổi thiết bị nhà bếp nhưng vẫn không hiểu lý do thiết bị này có khả năng tiết kiệm gas đáng kể hơn so với các dòng bếp khác. 
 
Bếp gas hồng ngoại bao gồm 2 dòng sản phẩm chính là bếp gas âm hồng ngoại & bếp gas dương hồng ngoại. Loại bếp này chủ yếu có từ 2 đến 3 lò nấu, là dòng bếp được sử dụng bộ chia lửa áp dụng công nghệ tiên tiến, gây hiệu ứng bức xạ nhiệt là công nghệ màng đốt. Màng đốt của bếp ga hồng ngoại được làm bằng chất liệu gốm có thiết kế có nhiều lỗ gas nhỏ dàn trải trên toàn bộ bề mặt, để bếp có khả năng nâng cao khả năng truyền nhiệt đều tới đáy nồi nấu, giúp tiết kiệm nhiên liệu và có thể  rút ngắn được thời gian nấu nướng đem lại hiệu quả cao hơn.
 
Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của bếp hồng ngoại
 
Tại sao bếp gas hồng ngoại tiết kiệm gas?
 
Lý do đầu tiên và đây cũng là một trong những lý do quan trọng nhất khiến các sản phẩm bếp gas hồng ngoại được nhiều người tiêu dùng lựa chọn đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả lên tới 33% nhờ công nghệ màng gốm đặc biệt (tức đầu đốt hồng ngoại). Đầu đốt của bếp ga hồng ngoại có cấu tạo từ gốm gốm ceramic, có khả năng dẫn nhiệt và chịu nhiệt rất tốt. Màng gốm của bếp gas âm hồng ngoại được dạng tổ ong với hàng nghìn lỗ nhỏ dàn trải đều trên bề mặt bếp. Với công nghệ hồng ngoại được tích hợp trong các dòng bếp gas hồng ngoại, lượng khí gas thoát ra trên mặt bếp sẽ được đốt cháy 100%, hiệu quả hơn nhiều so với dòng bếp khác. Chính vì vậy mà sản phẩm luôn cho lượng nhiệt ở mức cao nhất, giúp nâng cao hiệu suất nấu nướng và tiết kiệm đến 33% lượng gas tiêu thụ.
 
Bề mặt bếp gas hồng ngoại có thể làm phẳng hay gợn sóng để giúp làm tăng diện tích tỏa nhiệt. Đầu đốt dòng sản phẩm này có cấu tạo dạng tổ ong với trên 3000 với những lỗ nhỏ được sắp xếp đều đặn, dàn trải, cho hiệu quả đốt nóng đáy nồi vô cùng hoàn hảo. Vậy nên người sử dụng sản phẩm này có thể tiết kiệm gas tốt hơn cũng như rút ngắn đến 20% thời gian đun nấu để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.
 
Nhưng để sử dụng bếp gas hồng ngoại với khả năng tiết kiệm nhiên liệu triệt để, các chuyên viên khuyên bạn là nên hạn chế bật, tắt bếp nhiều lần và tốt nhất là chuẩn bị sẵn thực phẩm, dụng cụ nấu nướng, tránh để bếp không khi đang bật, rất lãng phí gas.
 
Với những ưu điểm trên, có thể thấy bếp gas hồng ngoại là một bước tiến mới của làng công nghệ, giúp các gia đình có thể tiết kiệm tối đa nhiên liệu, thời gian đun nấu mà vẫn có được những bữa cơm ngon miệng, bổ dưỡng. Mong rằng những thông tin trên đây đã giúp bạn tìm được lời đáp cho câu hỏi tại sao bếp gas hồng ngoại tiết kiệm gas và có được lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.
 

Cập nhật lần cuối: 11/29/2018 11:54:15 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận