Tin chuyên ngành

Bếp gas âm ngày một hoàn thiện hơn về kiểu dáng và tính năng

10/31/2017 2:23:45 PM

Hiện nay,bếp gas là một thiết bị không thể thiếu trong không gian bếp của mỗi gia đình . Đặc biệt với nhiều loại bếp gas âm sẽ mang đến cho bạn những tiện ích trong công việc nấu nướng của các nhà nội trợ. Bếp gas âm là một phần không thể thiếu làm tôn lên vẻ đẹp sang trong vẻ đẹp và hiện đại cho không gian bếp của mỗi gia đình. Cùng Gas Trường thành tìm hiểu một chút về những chiếc bếp gas âm nhé!
 

Hiện nay, xuất xứ của bếp gas âm được chia thành 3 loại


1. Thứ nhất là loại bếp gas âm nhập được khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài, thường là nhập từ các nước như Ý, Tây Ban Nha hay Nhật Bản. Chất lượng của chúng rất đảm bảo nhưng lại có giá thành khá cao do chi phí vận chuyển lớn.

Bếp gas âm nhập khẩu nguyên chiếc toát lên vẻ sang trọng cùng những tính năng tuyệt vời.

Bếp gas âm nhập khẩu nguyên chiếc toát lên vẻ sang trọng cùng những tính năng tuyệt vời.

 

2. Thứ hai là loại bếp được gia công ở các quốc gia thứ hai và sử dụng theo công nghệ sản xuất chính hãng từ các nước trên. Các sản phẩm này có thể đến từ các xưởng sản xuất gia công ở Trung Quốc, Việt Nam hoặc Malaysia.

 

Bếp gas âm Sunhouse đang được rất nhiều gia đình tin dùng

Bếp gas âm Sunhouse đang được rất nhiều gia đình tin dùng

 

3. Thứ ba là bếp gas âm được lắp ráp các linh kiện tại nước thứ ba. Loại bếp này có giá thành hợp lý hơn hẳn so với hai loại trên nhưng về mặt chất lượng thì không được đảm bảo bằng và rất có thể bị tráo đổi bằng hàng giả, hàng nhái.

 

Dòng bếp gas âm Rinnai mang thương hiệu Nhật rất được ưa chuộng tại Việt Nam

Dòng bếp gas âm Rinnai mang thương hiệu Nhật rất được ưa chuộng tại Việt Nam

 

Một vài đặc điểm của những chiếc bếp gas âm 

 

Bếp gas âm có kích thước đa dạng và thường có từ 1 đến 4 vùng nấu , ngoài ra cũng có loại bếp gas âm có tới 5 đến 6 vùng nấu nhưng ít được khách hàng chọn mua . Được thiết kế để phục vụ cho những nhu cầu của những người dùng khác nhau , Với gia đình ít người có thể chọn loại ít vùng nấu và ngược lại những gia đình có nhiều thành viên thì nên chọn loại nhiều vùng nấu.

Hiện nay bếp gas âm đã được trang bị tới 5 vùng nấu, đặc biệt là dòng bếp gas GORENJE

 

Hầu hết bếp gas âm đều được sản xuất với mặt kính cường lực với khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt , rất dễ dàng vệ sinh làu chùi giúp bếp luôn được sáng bóng , sạch sẽ . Ngoài ra , còn có loại bếp gas âm lấy đá hoa cương là nền và bọc inox xung quanh , có loại làm từ hợp kim thép không rỉ hoặc inox . Kiềng của bếp được phủ một lớp men có khả năng chống rỉ sét cùng khay inox không rỉ .

 

Ngày nay, các dòng bếp gas âm đời mới đang dần hoàn thiện về thiết kế cũng như được trang bị những linh kiện, chất liệu hiện đại nhất
 

Ngày nay, các dòng bếp gas âm đời mới đang dần hoàn thiện về thiết kế cũng như được trang bị những linh kiện, chất liệu hiện đại nhất

 

Bếp gas âm được tích hợp nhiều tính năng nổi trội như : hẹn giờ khi nấu ăn , tự động ngắt gas , chế độ pep hầm tiết kiệm gas và một số tính năng hiện đại khác . Đặc biệt , loại bếp gas âm này được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ , sang trọng thích hợp với những không gian bếp đẳng cấp hiện đại , kiểu dáng bếp hài hòa với mọi thiết bị nội thất nhà bếp khác như tủ bếp , bàn ăn , ... Bếp gas âm không chiếm nhiều diện tích, rất gọn gàng nhưng lại phát huy được tối đa giá trí của nó , cho những người nội trợ thoải mái sáng tạo ra những món ăn ngon cho gia đình thưởng thức.

 


 

Ngoài yếu tố kiểu dáng thiết kế được nâng cấp hoàn thiện đẹp và cao cấp thì tính năng và sự tiện dụng của những chiếc bếp gas âm trên thị trường hiện nay càng ngày càng vượt trội.

 

Các gia đình đang muốn mua một chiếc bếp gas âm chính hãng phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như có giá phải chăng thì có thể đến với Gas Trường Thành để được tư vấn và lựa chọn cho mình một chiếc bếp ưng ý nhất. Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm bài viết về tư vấn chọn mua bếp gas âm trước khi quyết định hay lựa chọn một chiếc bếp nào nhé.

 

Cập nhật lần cuối: 10/31/2017 2:23:45 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận