Tin chuyên ngành

Tư vấn mua bình gas chất lượng và an toàn tuyệt đối

10/14/2017 6:12:17 PM

   Nhiều sự cố cháy nổ liên quan đến gas gần đây khiến người tiêu dùng vô cùng hoang mang. Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến cháy nổ đến từ việc sử dụng gas không đúng cách, dùng gas giả, bình gas kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Hy vọng với những kiến thức, tư vấn dưới đây của Gas Trường Thành sẽ giúp ích cho quý khách hàng khi chọn mua gas, bình gas.

Tư vấn mua bình gas chất lượng và an toàn tuyệt đối

 

Khi người dùng mua phải sản phẩm gas giả, gas lậu sẽ dẫn đến những mối họa kèm theo không khác gì đang giữ một quả bôm trong nhà. Để phòng tránh những thiệt hại đáng tiếc từ các vụ gas, khi lựa chọn để sử dụng người dùng nên cẩn thận xem xét vỏ bình gas để biết được sản phẩm có đạt chuẩn hay không.


Với một vỏ bình gas đúng tiêu chuẩn sẽ có chữ khắc nổi thương hiệu trên vỏ. Bên trong có xác nhận, thân bình gas được dập bằng thép, sau đó được mang đi kiểm định, thử áp lực... rồi mới có thể chứa gas bán ra thị trường. Chính vì quy trình kiểm tra nghiêm ngặt như vậy nên giá mỗi chiếc bình thường có giá khá cao. Giá cao như vậy đã dẫn đến làm giả vỏ bình để kiếm những đồng tiền không chính đáng.


Việc phân biệt một bình gas là thật hay giả rất khó. Vì vậy, trước hết người tiêu dùng phải chịu khó tìm hiểu thông tin từ nhà sản xuất. Và phải cảnh giác với những dấu hiệu lạ của sản phẩm như bình gas nhẹ hơn bình thường, logo không rõ ràng, niêm chì, màng co không đồng bộ... Với một bình gas giả, chữ nổi trên vỏ bình gas của hãng gas chính hãng sẽ được dập cho mất đi, thậm chí đốt, tháo van, thay đế, rồi hàn lại... để xóa mọi dấu vết của vỏ bình gas chính hãng, thay vào đó là tên của đơn vị khác.


Người tiêu dùng khi gọi gas thường không chú ý đến các đặc tính an toàn và hạn sử dụng của vỏ bình hay thương hiệu mà chỉ gọi gas theo thói quen, vì thế đã tạo điều kiện cho các đối tượng kinh doanh gas giả bán hàng kém chất lượng, không an toàn. Đây là một trong những nguyên nhân chính gây ra các vụ nổ do rò rỉ khí gas gần đây, gây thiệt hại lớn về vật chất và ảnh hưởng đến tính mạng con người.


Gas giả hay còn gọi là gas san chiết trái phép đang chiếm khoảng 30% trên thị trường gas hiện nay. Mặc dù Nhà nước đã có những quy định pháp luật về việc đảm bảo an toàn cho mỗi bình gas được tiêu thụ trên thị trường nhưng có không ít các đơn vị kinh doanh lậu, vì những đồng tiền bất chính vẫn bất chấp nguy hiểm, thực hiện việc san chiết trái phép và sao chép vỏ bình của các thương hiệu gas lớn.

 

Công ty gas Trường Thành chuyên cung cấp Gas – Bếp gas & các linh kiện gas chất lượng

 


Khi mua gas các bện nên mua ở những cửa hàng, đại lý uy tín chất lượng, chứ không nên gọi điện thoại và mua ở những tờ rơi quảng cáo không ghi rõ địa chỉ. Khách hàng có thể chọn mua vỏ bình gas, van gas an toàn và các thiết bị gas an toàn khác tại Công ty gas Trường thành. Công ty gas Trường Thành chuyên cung cấp Gas – Bếp gas & các linh kiện gas chất lượng, đảm bảo an toàn và đã qua kiểm chứng rất kỹ lưỡng.

Cập nhật lần cuối: 10/14/2017 6:12:17 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận