Tin chuyên ngành

Địa chỉ bán bếp gas sinh viên giá rẻ

12/10/2018 4:34:29 PM

Bếp gas mini, bếp gas du lịch luôn được các bạn sinh viên hay những người có thu nhập thấp lựa chọn bởi các loại bếp gas này giá rẻ và bền mà lại có tính di động phù hợp với không gian hẹp.

 

 Địa chỉ bán bếp gas sinh viên giá rẻ

 

Bếp gas mini, bếp gas du lịch luôn được các bạn sinh viên hay những người có thu nhập thấp lựa chọn bởi các loại bếp gas này giá rẻ và bền mà lại có tính di động phù hợp với không gian hẹp.

 

Địa chỉ gas Trường Thành bán bếp gas sinh viên giá rẻ, uy tín:

 

Nhằm phục vụ nhu cầu mua bếp gas âm đơn giá rẻ sinh viên, cửa hàng Trường Thành mang đến các mẫu bếp gas và bình gas để các bạn lựa chọn với túi tiền của mình. Chúng tôi sẽ là địa chỉ bán bếp gas sinh viên uy tín nhất thị trường,  giúp các bạn tiết kiệm chi phí trong thời buổi khó làm ăn hiện nay. Bếp gas Trường Thành đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng cho từng sản phẩm tại cửa hàng. Vì thế, các bạn không phải lo mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

 


Cách sử dụng bếp gas mini an toàn

 

  • Tắt mở bếp gas đúng cách: Trước tiên, bạn phải mở van theo chiều ngược kim đồng hồ rồi mới bật bếp để sử dụng. Khi tắt bếp, hãy khóa van ở bình gas theo chiều xuôi kim đồng hồ. Nhưng chú ý chờ cho ngọn lửa tắt hẳn rồi mới khóa bếp.
  • Không nên đặt bếp gần ổ điện, lò vi sóng, lò nướng…
  • Nên đặt bếp ở nơi khô ráo, bằng phẳng, không bị gió lùa. Bởi gió vừa làm tắt lửa, vừa gây lãng phí gas và dễ dẫn đến hỏa hoạn.
  • Bảo dưỡng định kỳ bằng việc thay dây dẫn bình gas theo khuyến cáo của nhà sản xuất, đảm bảo dây dẫn gas tốt, tránh hiện tượng rò rỉ gây nổ bình gas.Khi ngửi thấy mùi gas đậm đặc, hãy khóa ngay bình gas, nhanh chóng mở cửa và gọi cho nhân viên lắp đặt bình gas đến kiểm tra, khắc phục.

Dia-chi-ban-bep-gas-sinh-vien-gia-re

Giá tốt, khuyến mãi hấp dẫn


Đại lý gas, bếp gas Trường Thành đảm bảo giá thành bếp gas luôn cạnh tranh nhất trên thị trường, giá tốt hấp dẫn nhất. Mua bếp gas âm đơn ngay bây giờ để có cơ hội nhận khuyến mại hấp dẫn như: tặng van gas an toàn, dây dẫn gas, chảo chống dính và nhiều phần quà có giá trị khác giúp các bạn sinh viên tiết kiệm tối đa chi phí.

 


Giao hàng và lắp đặt bếp gas, bình gas miễn phí tại nhà

 

Liên hệ gastruongthanh.vn sau 30 phút, khách hàng đã được giao hàng, lắp đặt miễn phí tại nhà và hướng dẫn sử dụng bếp gas hiệu quả, an toàn.


Khách hàng được giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn và đúng sản phẩm đã đặt mua. Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn miễn phí cách sử dụng bếp gas sao cho an toàn và tiết kiệm gas nhất.

 


Bảo hành

 

Chúng tôi bảo hành chính hãng trong 24 tháng đến 36 tháng giúp các bạn sinh viên yên tâm sử dụng bền lâu. Nếu bếp bị hỏng trong 3 ngày kể từ ngày mua do lỗi nhà sản xuất sẽ được đổi mới.

 

Lưu ý: 

các bạn không nên sử dụng bình gas mini rất tốn kém và nguy hiểm, chúng tôi khuyên các bạn nên dùng gas petrol tiết kiệm hơn rất nhiều. Hiện tại, giá gas petrol đang rất phù hợp với điều kiện sống của sinh viên.

 

Để mua được sản phẩm bếp gas giá rẻ chất lượng tốt, giá rẻ nhất, khách hàng hãy chọn mua tại gas Trường Thành.

 

CÔNG TY TNHH TM & DV GAS TRƯỜNG THÀNH

Cửa hàng: Số 5/88 Trần Quý Cáp, Đống Đa, Hà Nội
Cửa hàng : Số 275 ngõ Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội
Cửa hàng  : số 308 đường giải phóng thanh xuân hà nội
Điện thoại: (024) 35 16 16 18

Email: GasTruongThanh@Gmail.com

Cập nhật lần cuối: 12/10/2018 4:34:29 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận