Tin chuyên ngành

Một vài điều bạn nên biết về van gas công nghiệp

12/19/2018 5:50:52 PM

Van gas công nghiệp là một trong những thiết bị không thể thiếu trong nhà bếp, đặc biệt là các nhà bếp công nghiệp hay bếp nhà hàng. Tuy nhiên không phải ai cũng chú trọng đúng mức đến việc sử dụng thiết bị này một cách an toàn.

Một vài điều bạn nên biết về van gas công nghiệp

 

 

Trong thời gian gần đây những sự cố cháy nổ, rò rỉ khí gas diễn ra thường xuyên do khá nhiều nguyên nhân, từ chất lượng của bếp gas, bình gas tới các linh kiện đi kèm như van điều áp. Để giữ cho gian bếp nhà hàng, bếp ăn công nghiệp của bạn luôn đảm bảo an toàn, tránh xa nguy cơ nổ thì bạn hãy nhanh tìm hiểu và sắm ngay một sản phẩm van gas công nghiệp chính hãng an toàn thôi nào.


Van gas công nghiệp là thiết bị giữ vai trò quan trọng trong hệ thống gas công nghiệp cũng như ở các toàn nhà, khu dân cư. Tuy chỉ là một linh kiện nhỏ trong bếp nhưng nó lại có vai trò rất quan trọng vì van gas công nghiệp giúp điều chỉnh áp suất khí phù hợp, giữ an toàn cho hệ thống gas và khộng gian căn bếp. Áp suất mà van gas phải chịu đựng là rất lớn, điều này đòi hỏi thiết bị này phải đảm bảo chất lượng, có độ bền cao thì mới đảm bảo được an toàn cho hệ thống gas cũng như cho người sử dụng. Ngoài ra, việc lựa chọn và sử dụng sản phẩm van gas gas chất lượng, an toàn và bền bỉ lâu dài cũng giúp nâng cao doang thu, tiết kiệm đáng kể chi phí trong quá trình sử dụng lâu dài.

 

Hệ thống Gas công nghiệp

 

Van gas giữ vài trò quan trọng trong hệ thống gas công nghiệp


Van gas công nghiệp được ản xuất, chế tạo từ chất liệu hợp kim đồng siêu bền, dày dặn và chắc chắn, đảm bảo chịu được áp suất tối đa của khí gas trong bình. Tính năng của van gas không thể khổng kể đến chính là bầu van gas hạ áp làm giảm áp để đưa lượng gas gas ra ngoài bếp nấu luôn ổn định, cho ngọn lửa xanh tinh khiết, tiết kiệm hiểu quả chi phí nhiên liệu cũng như thời gian nấu nướng của người đứng bếp. Hơn nữa, van gas công nghiệp còn có nhiện vụ quan trọng hơn chính là phòng chống rò rỉ gas nếu không may có vấn đề như tràn bếp hay gió thổi tắt bếp, giúp phòng chống cháy nổ hiệu quả và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gian bếp của nhà hàng, quán ăn, khách sạn,...


Để có được sản phẩm van gas công nghiệp chính hãng đảm bảo an toàn cho tính mạng, tài sản của căn bếp công nghiệp cũng như những người xung quanh, bạn có thể đến trực tiếp công ty TNHH và DV gas Trường Thành để chọn mua sản phẩm .

Cập nhật lần cuối: 12/19/2018 5:50:52 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận