Tin chuyên ngành

Cách phân biệt bếp gas Rinnai thật và giả không phải ai cũng biết

12/22/2017 2:54:30 PM

   Giữa thị trường tràn lan các sản phẩm bếp ga như hiện nay, người tiêu dùng loay hoay không biết hàng nào là hàng thật, hàng nào là hàng giả, không biết dựa vào những yếu tố nào để đánh giá chất lượng sản phẩm. Nếu không may mắn mua phải chiếc bếp ga hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng thì kéo theo rất nhiều hệ lụy như ảnh hưởng tới sự an toàn khi sử dụng, sức khỏe và tài chính của người tiêu dùng. Sâu xa hơn là ảnh hưởng tới niềm tin của khách hàng với hàng hóa trên thị trường, danh tiếng và uy tín của các hãng sản xuất chân chính cũng bị giảm sút đáng kể.

 

 

 

PHÂN BIỆT ĐÂU LÀ BẾP GAS RINNAI THẬT CHÍNH HÃNG

 

PHÂN BIỆT ĐÂU LÀ BẾP GAS RINNAI THẬT CHÍNH HÃNG

 

Vì được khách hàng rất ưa chuộng nên hãng bếp ga Rinnai cho ra đời rất nhiều các mẫu mã bếp đa dạng với các chức năng và mức giá khác nhau.

Lợi dụng yếu tố này mà nhiều kẻ hám lợi bị lợi nhuận làm cho mờ mắt, sử dụng các chiêu trò tinh vi lừa đảo để sản xuất hàng giả và dụ dỗ người dân bỏ tiền ra mua những sản phẩm không chính hãng, kém chất lượng. Không chỉ những vùng quê xa xôi hẻo lánh, dân trí thấp, thiếu hiểu biết, không được cập nhật thông tin mới bị lừa đảo mà ngay cả ở các thành phố lớn hàng giả cũng bị trà trộn rất nhiều. Bạn hãy lưu ý những thông tin phân biệt bếp ga Rinnai thật và giả dưới đây để trở thành người tiêu dùng thông minh khi có nhu cầu mua bếp của hãng này.

- Về giá thành: Cùng một mẫu mã như nhau nhưng loại bếp gas Rinnai giả chỉ có giá thành bằng một nửa thậm chí chỉ bằng 1/3 so với giá của hàng thật nhưng vẫn được những người bán giới thiệu bếp rất chắc chắn, sử dụng rất tốt.

- Sản phẩm chính hãng thường có đầy đủ giấy tờ, tem chứng nhận nguồn gốc nhập khẩu, tem seri theo quy chuẩn của hãng trên sản phẩm và tem hướng dẫn sử dụng in trên bếp. Nếu thiếu một trong bất kỳ những loại giấy tờ nào kể trên thì đó chính là hàng nhái. Các ký tự trên logo của bếp Rinnai giả thường bị tách nhau rời rạc.

- Tùy theo thiết kế sản phẩm từng năm của Rinnai mà hàng giả in mẫu theo, chủ yếu là chúng sử dụng các thiết kế bếp của năm 2009, 2010, 2011, 2012, 2013 và in thêm hình 5 ông sao hoặc hình hoa lá lòe loẹt trên bếp.

- Bếp gas Rinnai dùng kính Schoot hàng giả không có ký hiệu ® trên bếp

- Vỏ thùng có đề “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trên bề mặt nhưng tem mác xung quanh lại đề Made in Japan, chỉ có tiếng Việt hoặc tiếng Trung Quốc và thường kèm theo năm sản xuất.

- Bếp gas Rinnai hàng giả thường thiết kế đầu đốt theo dạng xoắn bằng chất liệu hợp kim sắt. Sau một khoảng thời gian ngắn, chỉ 1 tháng, 6 tháng hoặc 1 năm sử dụng là bếp có hiện tượng hư hỏng. Ngoài ra, các bộ phận khác cũng nhanh chóng bị xuống cấp nghiêm trọng như thiết bị đánh lửa không hoạt động, buồng đốt mâm chia lửa có hiện tượng nnứt gãy, xung quanh mâm lửa bắt đầu bị bong tróc và gỉ sét.

- Bếp Rinnai giả không có chế độ ngắt gas tự động, nếu có thì bạn là thiết bị giả tượng trưng, không sử dụng được.

- Địa điểm bán hàng: Bạn nên chọn những cửa hàng, siêu thị điện máy lớn, có uy tín trên thị trường có bán sản phẩm bếp ga Rinnai để chọn mua. Tuyệt đối không mua từ những xe tải đi bán dạo hoặc từ một vài người đi bán lẻ, bởi 100% đó là hàng giả, đánh vào tâm lý ham rẻ của nhiều người nên rất dễ dàng mặc cả để giảm giá bán.

 

Để tham khảo thêm các thông tin về sản phẩm cũng như mua được bếp ga Rinna chính hãng, giá tốt hãy gọi 0942917272 để bếp ga Trường Thành tư vấn cho bạn.

 

Cập nhật lần cuối: 12/22/2017 2:54:30 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận