Tin chuyên ngành

Cách phân biệt bình gas thật giả đơn giản nhất

8/16/2017 3:39:20 PM

Chi phí để sản xuất vỏ bình gas đắt đỏ, nên thay vì làm giả các thương hiệu gas nổi tiếng rồi về bơm gas kém chất lượng vào bình  và bán với giá thấp hơn nhưng lợi nhuận họ thu lại rất lớn. Chính vì thế, nếu không phải là nhân viên gas có nhiều năm kinh nghiệm thì thật khó để phân biệt được gas thật gas giả thông qua vỏ bình.

 

 Cách phân biệt bình gas thật giả đơn giản nhất

 

 

Hiện nay, số người sử dụng bếp gas âm rất đông đảo bởi tính tiện dụng và giá thành bếp gas bán trên thị trường phù hợp với mức sống người dân Việt hơn so với các loại bếp khác. Nhưng mỗi lần hết gas, ít người trong số họ để ý hoặc phân biệt được bình gas petrol thật hay giả? Vậy, cách tốt nhất là nên chọn địa chỉ bán gas petrol uy tín, chất lượng và an toàn cho người dùng.

 

 

Nhiều người do không hiểu biết về lĩnh vực bếp gas, bình gas, cách lắp đặt gas dẫn đến những tai nạn đáng tiếc như: rò rỉ gas, xì gas. Nhiều người lại sợ đến mức không dám dùng bếp gas mà chuyển sang dùng bếp từ, bếp điện tốn kém chi phí. Gas Trường thành sẽ giúp bạn phân biệt gas thật, gas rởm và trang bị thêm cho bạn kiến thức về nguyên nhân dẫn đến tình trạng rò rỉ gas, các sử dụng gas an toàn nhất.

 

 

 

 Cach-phan-biet-binh-gas-that-gia-don-gian-nhat

 

 

Cách phân biệt gas thật, rởm của đại lý gas Trường Thành

 

-          Thông thường vỏ bình gas cho bếp gas âm được khắc thương hiệu của mình. Bình gas được dập bằng khuôn thép chuyên dụng. Vỏ gas được đi kiểm định thử áp lực trước khi chứa gas.  

-          Nếu bình gas giả, thì chữ nổi của vỏ bình gas chính hãng bị dập mất, bị tháo van gas, thay đế rồi hàn lại và gắn tên của đơn vị khác.

-          Các dấu hiệu đơn giản để người dùng phân biệt như: bình gas có nhẹ hơn bình thường, logo không rõ ràng, màng co không đồng bộ,...

-          Một số đơn vị trái phép đi thu gom vỏ bình gas petrol chính hãng ngoài thị trường và bơm gas kém chất lượng, không đủ trọng lượng nhưng lại bán theo gia gas petrol chính hãng. Vì vậy, lúc mua gas, người dùng nên bật thử và quan sát ngọn lửa có xanh và đều thì phải yêu cầu đổi bình gas tới khi chất lượng tốt.

-          Màu bình gas thường là bình màu xám, bình gas màu xanh, bình gas màu hồng,..

-          Trọng lượng mỗi bình gas rơi vào 25 kg, trong đó vỏ bình từ 12,5 đến 13, 5kg. Khách hàng nên kiểm tra bằng cạch yêu cầu nhân viên giao gas cân bình gas, lấy tổng trọng lượng bình trừ đi vỏ sẽ biết số gas trong bình là bao nhiêu. Bên cạnh đó, nhân viên bán gas petrol phải đưa giấy bảo hành cho bình gas cho bạn.

-          Hiện nay, giá gas tương đối đắt khiến nhiều đơn vị làm giả, làm bình gas lậu rất nhiều, kiếm với mức lợi nhuận không thể tưởng.

-          Sản phẩm có tem chống hàng giả.

 

Với những kiến thức cơ bản trên giúp bạn phần nào đó có thể kiểm tra gas thật hay không.Vì vậy, người tiêu dùng cần phải cảnh giác và tìm tới các địa chỉ bán gas uy tín. Khách hàng nên mua gas petrol niêm yết an toàn. Giá gas petrol phải chăng, cho chất lượng đun gas màu xanh, đều lửa. 

 

 

Người tiêu dùng có thể tin tưởng cửa hàng gas Trường Thành, chúng tôi sẽ tư vấn gas nhiệt tình, phục vụ gas 24/7 tới mọi gia đình Việt. Liên hệ ngay cho chúng tôi để được nhận thêm ưu đãi khi mua bình gas mới.

 

CÔNG TY TNHH TM & DV GAS TRƯỜNG THÀNH

Cửa hàng: Số 5/88 Trần Quý Cáp, Đống Đa, Hà Nội
Cửa hàng : Số 275 ngõ Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội
Cửa hàng  : số 308 đường giải phóng thanh xuân hà nội
Điện thoại: (024) 35 16 16 18

Email: GasTruongThanh@Gmail.com

 

 

Cập nhật lần cuối: 8/16/2017 3:39:20 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận