Tin chuyên ngành

Có nên mua bếp gas mặt kính hay không?

10/12/2018 2:16:55 PM

 Khi chiếc bếp ga bạn gặp phải một số vấn đề như không đánh lửa, mặt bếp hay bị trầy xước, rất khó vệ sinh, lau chùi và bạn đang suy nghĩ có nên mua bếp ga mặt kính dùng cho gia đình không? Hãy tham khảo những gợi ý của gas Trường Thàng dưới đây để tìm được câu trả lời để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho gia đình mình nhé.

 

 Có nên mua bếp gas mặt kính hay không?

Khi chiếc bếp ga bạn gặp phải một số vấn đề như không đánh lửa, mặt bếp hay bị trầy xước, rất khó vệ sinh, lau chùi và bạn đang suy nghĩ có nên mua bếp ga mặt kính dùng cho gia đình không? Hãy tham khảo những gợi ý của gas Trường Thàng dưới đây để tìm được câu trả lời để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho gia đình mình nhé.
 
Bếp ga ngày càng phổ biến và tích hợp nhiều tính năng hơn, người tiêu dùng thường tìm đến những sản phẩm hội tụ được nhiều tiện ích như an toàn, dễ sử dụng, dễ vệ sinh hơn. Vậy có nên mua bếp gas mặt kính không chính là thắc mắc của rất nhiều bà nội trợ. Bởi trên thị trường hiện nay, các dòng bếp gas từ các nhà sản xuất khác nhau vô cùng đa dạng về chủng loại & mẫu mã. Mỗi loại bếp lại có ưu và nhược điểm khác nhau. Vì vậy, phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn mà xác định có nên mua bếp ga mặt kính dùng cho gia đình không nhé. Thị trường đồ gia dụng nhà bếp hiện nay có nhiều các thương hiệu bếp ga chất lượng tốt, chúng ta phải kể đến một số dòng bếp gas chất lượng tốt hiện nay như là bếp ga Rinnai, bếp ga hồng ngoại…. Các thiết kế của những loại bếp này không ngừng được nổi mới, nâng cấp sử dụng mặt kính chịu nhiệt tốt khá sạch sẽ.
 
Vậy có nên mua bếp ga mặt kính hay không thì hãy tham khảo một vài kinh nghiệm chọn mua bếp ga dưới đây nhé.
 
 
 Có nên mua bếp gas mặt kính hay không?
 
 
Nhiều loại bếp ga có trên thị trường hiện nay rất đa dạng về chủng loại, giá cả. Phụ thuộc vào chất liệu, kích thước & công nghệ đầu phun lửa của từng loại bếp mà có giá dao động từ vài trăm cho tới hàng triệu đồng/chiếc. Bếp gas mặt kính có nhiều loại như 2 bếp, 3 bếp hay 4 bếp đun, tùy theo nhu cầu của gia đình bạn mà có thể lựa chọn được loại phù hợp với không gian bếp của mình. Trên thị trường hiện nay ngoài các dòng bếp ga dương còn có bếp ga âm sử dụng kính cường lực, sử dụng bếp ga âm đúng cách sẽ giúp công việc nấu ăn được dễ dàng hơn, hơn hết việc vệ sinh lau chùi cũng đơn và và dễ dàng hơn các dòng bếp ga dương rất nhiều.
 
Bên cạnh việc lựa chọn kích thước bếp sao cho phù hợp, người sử dụng còn quan tâm tới chất liệu, công nghệ của bếp. Phụ thuộc vào giá thành của bếp mà chất liệu sẽ thuộc loại thường hay cao cấp. Nhiều người đặt câu hỏi có nên mua bếp ga mặt kính bở vì họ còn đang phân vân giữa loại bếp thông thường làm bằng nhôm hay inox có giá thành thấp và những loại bếp được sử dụng kính chịu lực & chịu nhiệt có giá cao. Mặc dù có giá cao hơn hẳn, nhưng các loại bếp ga mặt kính thường có độ bền cao vì có khả năng nhịu nhiệt, dễ lau chùi và an toàn hơn.
 
Yếu tố then chốt không thể bỏ qua khi lựa chọn bếp ga cho gia đình chính là công nghệ đầu đốt của bếp, đây chính là yéu tố quyết định tuổi thọ của bếp, khả năng tiết kiệm ga. Hầu hết các bếp ga hiện nay đều sử dụng pin để đánh lửa, những dòng sản phẩm đánh lửa bằng điện thì thường không thuận tiện vì khi mất điện sẽ không sử dụng được. Hay những loại bếp được sử dụng công nghệ đầu đốt Inner Burnner đang được  nhiều khách hàng quan tâm bởi nhờ đầu đốt đặt thấp dưới kiềng bếp có thể tiết kiệm tới 30% ga so với những loại bếp sử dụng đầu đốt nổi. Như các gia đình cũng đã biết, những chiếc bếp ga mặt kính ngoài khả năng chịu nhiệt tốt còn giúp cho việc vệ sinh bếp ga được trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Do đó chọn lựa một chiếc bếp ga mặt kính công đoạn vệ sinh bếp ga sẽ không còn là vấn đề đáng quan tâm đối với các chị em phụ nữ môi ngày nữa.
 
Mẹo nhỏ nữa để chọn mua được bếp ga tốt mà không phải băn khoăn có nên mua bếp ga mặt kính hay không theo như chia sẻ của một số chủ hàng kinh doanh ga hay các bà nội trợ đó là bạn nên mua bếp tại những nơi có uy tín và tin cậy như siêu thị hay đại lý lớn, với các thương hiệu có tên tuổi như bếp của Ý, Nhật…
 
Hi vọng rằng với những tư vấn trên, bạn sẽ không còn phải băn khoăn có nên mua bếp ga mặt kính hay không mà đã có ngay được sự chọn lựa tốt nhất cho gia đình mình nhé.

Cập nhật lần cuối: 10/12/2018 2:16:55 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận