Tin chuyên ngành

Đánh giá nhanh 2 dòng bếp ga Rinnai và Paloma

1/11/2018 4:32:44 PM

Trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại bếp gas và phụ kiện, có 2 cái tên không thể không nhắc tới đầu tiên là Paloma và Rinnai. Với kinh nghiệm hàng chục năm trong ngành, hai hãng này đã cho ra đời những sản phẩm bếp gas tiện ích và sang trọng cho căn bếp của mỗi gia đình. Vậy mỗi thương hiệu này có ưu điểm nổi trội gì để khẳng định và giữ vững vị trí của mình trên thị trường?

Đôi nét về dòng bếp gas Rinnai

Thế mạnh của những sản phẩm mang thương hiệu Rinnai nằm ở sự thiết kế tinh tế và sang trọng. Dù được làm bằng chất liệu inox hay tráng men, bề mặt của bếp Rinnai cùng rất được chú trọng đến lớp sơn bên ngoài. Lớp sơn hoặc lớp men tráng bếp không chỉ bóng bẩy đảm bảo cho thẩm mỹ bên ngoài mà còn có độ bền rất cao, bạn có thể thoải mái cọ rửa vệ sinh bếp mà không lo chúng bị trầy xước, gỉ sét. Về cấu tạo và thông số kĩ thuật, sản phẩm bếp Rinnai được trang bị hệ thống cảm ứng ngắt gas tự động mà nhiều hãng sản xuất bếp gas khác chưa có, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

Bếp ga Rinnai đang chiếm được lòng tin của các nhà nội trợ Việt

 

Ngoài ra, bếp được làm bằng chất liệu thép không gỉ, bộ phận họng bếp của hãng Rinnai có độ bền cực kỳ cao, thời gian sử dụng lâu dài mà không lo bị gặp trục trặc hay sự cố hỏng hóc gì. Nỗi lo lắng của người tiêu dùng về những khay bếp bám bụi bẩn và dầu mỡ trong quá trình sử dụng bếp gas cũng được Rinnai thấu hiểu và cải tiến sản phẩm có độ bền đẹp, sáng bóng và sạch sẽ lên tới 7-10 năm. Tuy nhiên, cũng giống như bất cứ đồ dùng vật dụng nào trong nhà, dòng bếp ga chính hãng này cũng có nhược điểm chưa khắc phục được là độ bền của bộ phận kiềng và mâm chia lửa của bếp không cao nên sau một thời gian sử dụng cần được thay thế. Và lớp sơn tuy bền chắc nhưng phần vỏ bọc xung quanh bếp vẫn có khả năng bị gỉ.

 

Đánh giá 2 dòng bếp ga Rinnai với bếp ga Paloma

Về các bộ phận chính của bếp gas như mặt bếp, khay bếp, hệ thống đánh lửa, cảm ứng ngắt gas thì sản phẩm bếp của hãng Paloma cũng không có quá nhiều sự khác biệt về thiết kế cũng như chất lượng so với Rinnai. Nhưng theo đánh giá khách quan về tổng thể thì bếp Paloma có hình dáng và nước sơn hơi thô, chưa đạt được các tiêu chí về thẩm mỹ cao. Ngược lại với Rinnai, bếp gas Paloma không dễ bị bong tróc sơn hay phần vỏ bọc bên ngoài bếp mà bộ phận dễ hỏng hóc nhất khi sử dụng lâu là kiềng và họng bếp. Giá thành 2 dòng sản phẩm này có sự chênh lệch khoảng từ 300- 500 nghìn đồng, bếp Rinnai được sản xuất và sử dụng phổ biến hơn ở nhiều quốc gia và có phiếu bảo hành chính hãng nên giá thành cao hơn.

Bếp gas Paloma nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản

 

Với 1 vài đánh giá cơ bản giữa 2 dòng bếp ga đang được rất nhiều ra đình sử dụng hy vọng sẽ giúp quý khách có thể đưa ra những lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất. Và nếu quý khách còn đăn băn khoăn chưa biết mua những chiếc bếp hãng Rinnai hay Paloma chính hãng thì hãy đến ngay với Gas Trường Thành -  Là đại lý cấp 1 của nhiều hãng bếp ga hàng đầu trên thị trường, trong đó có Paloma và Rinnai.

Ở đây chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượngnguồn gốc xuất xứ đối với sản phẩm của hãng Paloma và phiếu bảo hành trên toàn hệ thống phân phối của hãng Rinnai. Mọi thông tin về chúng tôi, khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại 0942 91 72 72 và truy cập vào website gastruongthanh.vn để biết thêm chi tiết và mua sắm được những mặt hàng ưng ý nhất.

 

Cập nhật lần cuối: 1/11/2018 4:32:44 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận