Tin chuyên ngành

Hãng bếp gas âm được ưa chuộng nhất thị trường

8/23/2017 4:43:44 PM

 Để mua được bếp gas tốt khách hàng ngoài quan tâm tới giá thành thì cần chú ý tới thương hiệuđể gia đình mình có thể sở hữu chiếc bếp gas hiện đại, sang trọng nhất cũng như có được chiếc bếp gas âm chất lượng và tuổi thọ sử dụng lâu bền nhất.

 Cùng tìm hiểu những hãng bếp gas âm đang được ưa chuộng

 

Ngày nay, bếp gas đã trở thành vật dụng quá đỗi quen thuộc với cuộc sống của người dân Việt.  Bởi bếp gas âm sử dụng tiện dụng, giá thành không quá đắt đỏ như  những chiếc bếp từ hay bếp điện từ cao cấp. Hiện tại, khách hàng đang muốn mua bếp gas tốt hãy liên hệ cho Gas Trường Thành – địa chỉ cung ứng các sản phẩm bếp gas gia đình, bếp gas sinh viên chất lượng, an toàn, giá thành cạnh tranh trên thị trường cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, chế độ bảo hành đầy đủ.

 Hang bep gas am nao ua chuong nhat thi truong

 

Để mua được bếp gas tốt khách hàng ngoài quan tâm tới giá thành thì cần chú ý tới thương hiệu. Điều này sẽ giúp khách hàng mang về chiếc bếp gas hiện đại, sang trọng, chất lượng và tuổi thọ sử dụng lâu bền nhất. Sau đây là một số hãng bếp gas âm được ưa chuộng nhất thị trường:

1. Bếp gas âm Sunhouse

Chiếc bếp gas âm của thương hiệu Sunhouse là một trong những hãng gas, bếp gas được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất trên thị trường. Nhắc tới loại bếp gas âm Sunhouse là nhắc tới thiết kế đầu đốt đặc biệt từ 2 đến 3 vòng lửa, làm từ chất liệu đồng thau hoặc gang bền, chống mài mòn, biến dạng, tiết kiệm gas. Bên cạnh đó, bếp Sunhouse để lại ấn tượng cho người dùng bởi kiểu dáng sang trọng, hiện đại toát lên từ mặt bếp. Nó được sử dụng loại kính cường lực màu đen sáng bóng vừa có tính thẩm mỹ vừa có khả năng chịu được nhiệt độ cao, trọng lực lớn và vệ sinh cũng dễ dàng.

 Hang bep gas am duoc ua chuong nhat thi truong

Nấu ăn tiện lợi với chiếc bếp từ Sunhouse, giá thành phải chăng.

 

2. Bếp gas âm Electrolux

Ở bếp gas âm Electrolux được người dùng hài lòng và lựa chọn bởi hệ thống đánh lửa IC tạo lửa nhanh, nhạy. Nó hoạt động nhờ pin 1.5V và người dùng dễ sử dụng với núm vặn, bật tắt bếp gas an toàn. Bên cạnh đó, người dùng còn thích cách thiết kế các khe nhỏ ở đầu đốt đều nhau giúp ngọn lửa cháy tập trung, tiết kiệm thời gian nấu nướng mỗi ngày.

Các bà mẹ nội trợ còn có thể sử dụng từ 2 bếp song song mà ngọn lửa không bị yếu đi, món ăn chín nhanh hơn bao giờ hết.

3. Bếp gas âm giá rẻ Sakura

Sakura nổi tiếng là bếp gas thương hiệu của Đài Loan. Các sản phẩm bếp gas âm Sakura đều rất đẹp mắt, hiện đại. Người dùng có thể hâm nóng, ninh hầm, xào nấu mà bếp rất tiết kiệm gas. Bếp còn có thể tự ngắt gas khi có gió lớn thổi lớn. Điều này giúp khách hàng có thể phân biệt hàng nhái, hàng giả với hàng chính hãng của bếp gas Sakura.

4. Bếp gas âm Rinnai

 Hang bep gas am duoc ua chuong nhat thi truong

Kiểu dáng của bep gas am Rinnai rất đa dạng, màu sắc cũng nổi bật, ấn tượng. Người dùng có thể chọn: bếp gas Rainnai màu đen, màu trắng,... kết hợp hài hòa với các thiết bị trong nhà bếp, giúp ngôi nhà sang trọng, hiện đại hơn.

Hãng Rinnai cũng sử dụng mặt kính cao cấp, chống nứt vỡ, chịu nhiệt và lực tốt. Kiềng bếp bằng kim loại có phủ men chống han rỉ, dễ làm sạch, thiết kế mỏng nhưng rất vững chắc, độ bền cao.

Mua bếp gas giá thành rẻ và sử dụng được với mọi loại xoong, nồi, chảo. 

Cập nhật lần cuối: 8/23/2017 4:43:44 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận