Tin chuyên ngành

Lợi ích lắp đặt thiết bị kiểm tra rò rỉ gas

1/10/2018 9:42:22 AM

Việc rò rỉ bếp gas khiến cho rất nhiều gia đình đang lo lắng và đặt câu hỏi có nên sử dụng bếp gas hay không? Nhưng vì điều kiện kinh tế sử dụng bếp gas tiết kiệm chi phí hoặc sở thích muốn nấu nướng đồ ăn nhanh thì có phương pháp nào phát hiện được việc rò rỉ gas để đảm bảo an toàn cho gia đình mình. Đừng lo, đã có thiết bị kiểm tra rò rỉ gas sẽ giúp phát hiện khí gas bị rò rỉ, bảo vệ cả gia đình bạn và tài sản khỏi cháy nổ.

 

Mua thiết bị cảnh báo rò rỉ gas Trường Thành giá rẻ

Hàng loạt vụ nổ gas do bị rò rỉ gas từ các nguyên nhân rất nhỏ, nhưng hậu quả của nó thì có thể gây chết người, thiệt hại về tài sản. Ví dụ như do người dùng quên khóa van gas khi đun nấu xong mà không biết dây gas bị chuột cắn, dây bị nứt, gãy hay do lỗi thiết bị. Chính vì thế cần gắn thêm thiết bị phát hiện, cảnh báo rò rỉ gas theo tiêu chuẩn. Hãy liên hệ Gas Trường thành, với những nhân viên giàu kinh nghiệm lắp đặt bếp ga an toàn và giá máy cảnh báo rò rỉ gas rất hợp lý.

 

Thiết bị cảnh báo gas TAKA - CB01A chỉ với 450.000đ

 

Thiết bị cảnh báo gas TAKA - CB01A chỉ với 450.000đ

 

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị cảnh báo rò rỉ gas chính hãng, được nhập khẩu từ Châu Âu đảm bảo chất lượng, an toàn. Hệ thống cảnh báo của những thiết bị nhập khẩu này được tích hợp đa năng với bộ giám sát gồm 3 thiết bị: báo động khí gas, điều khiển trung tâm và ngắt gas an toàn. Chính vì vậy, nó rất phù hợp cho nhu cầu sử dụng bếp gas của các hộ gia đình, nhà hàng, nhà máy,... 

 

Lợi ích lắp đặt máy phát hiện rò rỉ gas 

Việc sử dụng các thiet bi canh bao ro ri gas mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực. Nó giúp cảnh báo người sử dụng có các biện pháp ngăn chặn kịp thời. Nếu bị rò rỉ gas thật, hậu quả sẽ được chủ động ngăn ngừa ở mức thấp nhất có thể. Bên cạnh đó, hệ thống cảnh báo bằng còi, đèn đỏ bật sáng để người sử dụng biết được. Đồng thời nó sẽ gửi tín hiệu về bộ điều khiển trung tâm kết nối với hệ thống đóng ngắt tự động, đóng ngắt gas hoàn toạn tại vị trí kho gas trung tâm trước việc xử lý được thực hiện. 

 

Cách sử dụng thiết bị cảnh báo rò rỉ gas an toàn 

Đầu tiên, người dùng ngắt nguồn điện và dùng khăn mềm hoặc rẻ lau máy sạch sẽ, khô rảo. Sau đó cắm lại điện và thử lại máy. Cách kiểm tra bằng cách xịt một lượng nhỏ gas vào máy trong khoảng 2s cách cửa nhận gas của máy tối thiểu là 5cm. Nếu đèn đỏ sáng nháy liên lục và hệ thống phát còi báo động là máy vẫn hoạt động rất tốt. Tuy nhiên, người sử dụng cần chú ý trong khi kiểm tra máy phát hiện rò rỉ ga không được bật tắt công tắt điện, không dùng bật lửa hoặc các đồ vật dễ cháy nổ. Và không tắt nguồn diện của máy cảnh báo vì máy sẽ tự động ngắt sau khi được xử lí không còn khí gas.

 

Cập nhật lần cuối: 1/10/2018 9:42:22 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận