Tin chuyên ngành

Mua bếp từ hãng nào tốt -mua bếp từ ở cửa hàng nào tin cậy

1/15/2015 9:11:46 AM

Bếp từ đôi hãng nào tốt nhất? Nên mua bếp từ đôi của hãng nào
Bếp từ đôi hãng nào tốt nhất? Cách chọn bếp từ đôi? Nên mua bếp từ đôi hãng nào là câu hỏi mà rất nhiều bà nội trợ quan tâm công ty trường thành sẽ cùng quí khách phân tích một số bếp từ bếp điện cách lựa chọn mua bếp từ đôi chính hãng tiết kiệm điệ bếp an toàn giá cả tốt nhất không bị mua đắt -rất nhiều quí khách khi định mua bếp tư điện chưa biết thương hiệu của hãng bếp từ bếp điện cũng không biết thông tin chất lượng bảo chì bảo hàng có đảm bảo -quí khách định mua bếp từ hoặc bếp điện nên xem thông tin hãng bếp nào tốt xuất xứ ở đâu hãng bếp được người têu dùng ưa chuộng tin cậy:

Bếp từ đôi...
     Mặc dù được ca ngợi cả về thiết kế sang trọng và hiệu quả năng lượng như vậy nhưng bếp điện từ vẫn còn là một bí ẩn đối với hầu hết các bà nội trợ Việt Nam. Lý do chính là loại bếp này có giá bán rất đắt - vài chục triệu đồng/ chiếc. Ngoài ra, với những người không đặt vấn đề chi phí đầu tư lên trên hết thì hành trình đến với bếp từ còn nhiều rào cản khác: sử dụng bếp có dễ dàng? an toàn không? So với bếp gas, chi phí dùng bếp từ đôi có tốn kém hơn không? Đặc biệt là khi các thắc mắc về bếp từ đôi đều được phơi bày trên Internet nhưng thông tin giải đáp chỉ khiến người tiêu dùng thêm nhiễu loạn, bối rối hơn.


 Lần theo cách tìm hiểu về bếp từ đôi trên mạng của một số khách hàng để bắt đầu hành trình giải mã về bếp từ đôi. Điều dễ nhận thấy nhất là bếp từ được cộng đồng mạng rất quan tâm. Câu hỏi chính vẫn là nên mua bếp từ hay không, mua hãng nào, hay giới thiệu chào bán sản phẩm nhưng từ đó các thành viên "buôn" rất nhiều chuyện xung quanh loại bếp mới này.

Tìm hiểu kỹ về các hãng bếp từ đôi được bán và giới thiệu trên thị trường như: Bếp từ kucy, Bếp từ Faber, Bếp từ cata, Bếp từ taka, Bếp từ sunhouse, Bếp từ romal, Bếp từ Tcanzy  với nhiều kiểu dáng, tính năng và kích thước, giá cả khác nhau

bếp từ kucy nhập khẩu nguyên chiếc Đức 100%
Một vấn đề quan trọng mà người tiêu dùng quan tâm đó là bếp từ đôi có an toàn, ảnh hưởng đến sức khỏe không? Chúng tôi đã tìm hiểu nhiều tài liệu trên mạng. Cho đến nay, chưa có một tài liệu nào nói về các hiệu ứng cảm ứng điện từ ảnh hưởng đến sức khoẻ con người.
  Theo website TheInductionSite.com chuyên tổng hợp tất cả thông tin về bếp từ khá uy tín tại Mỹ, bếp từ phát ra bức xạ tần số cực thấp, tương tự như tần số vô tuyến điện của lò vi sóng. Dạng bức xạ này hầu như chẳng là gì nếu khoảng cách với nguồn phát xạ vài cm.

Mặc dù vậy, TheInductionSite.com cung cấp một số lưu ý khi sử dụng bếp từ: Khi nấu bếp, không nên đứng quá gần để tránh bức xạ; Người đeo máy trợ tim, trợ thính không nên sử dụng loại bếp này nếu không được phép của bác sĩ; Không để những vật dễ hư hỏng khi bị nhiễm từ gần mặt bếp như băng ghi âm, ghi hình, TV và các thiết bị gia dụng dễ bị nhiễm từ gây hỏng khác.

Giáo sư Nguyễn Xuân Chánh, nguyên giảng viên Đại học Bách khoa Hà Nội. Ông là một trong những nhà nghiên cứu vật lý chất rắn có uy tín và am hiểu về bếp từ, tác giả cuốn sách "Vật lý trong ứng dụng hiện đại". Giáo sư Chánh đã tận tình giảng giải mọi ngóc ngách của vấn đề vì ông cho rằng trên báo cũng nói nhiều nhưng chưa rõ ngọn ngành.

"Cũng do hiếu kỳ, cách đây đã lâu tôi đã mua một cái bếp từ về dùng. Từ tờ giấy trong hộp đựng bếp có in chữ "Induction cooker" tôi tìm hiểu xong rồi viết một bài báo giới thiệu về nguyên lý hoạt động của bếp từ", giáo sư Chánh nói.

Theo giáo sư Chánh, bếp điện từ (bếp từ, bếp cảm ứng từ) có nguyên lý khác hẳn bếp điện trở (tức là bếp điện thông thường) và bếp hồng ngoại (loại mặt bếp đỏ rực) là trong bếp từ, ở dưới có bộ phận phát ra sóng điện từ. Có nhiều loại sóng điện từ, và sóng điện từ của bếp từ là sóng trung tần. "Khi phát ra, sóng đi là là trên mặt bếp nấu (vòng tròn mặt bếp), không lan rộng ra không trung và chỉ làm nóng đáy nồi tiếp xúc trực tiếp mặt bếp cho nên không có hại", giáo sư Chánh khẳng định.

Giáo sư Chánh cho biết thêm trong số các loại bếp điện, bếp điện từ tiết kiệm điện nhất vì nấu nhanh hơn và không bị lãng phí nhiệt đốt nóng môi trường xung quanh.   

Quý khách tham khảo 1 số model bán chạy nhất của các dòng bếp từ đôi trên thị trường hiện nay:được nhiều nước sử dụng ưa chượng trên thế gới giá bán rẻ nhất tại công ty trường thành số 5/88 trần quí cáp đống đa hà nội
1, Bếp điện từ kucy nhập khẩu đức
2,Bếp từ đôi romal nhập khẩu đức
3, Bếp từ đôi cata nhập tây ban nha

-QUI KHÁCH BẤM VÀO ĐÂY XEM GIÁ BÁN KHUYẾN MÃI.>>>

Cập nhật lần cuối: 1/15/2015 9:11:46 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận