Tin chuyên ngành

Mua hãng bếp gas dương nào tiết kiệm gas nhất

1/2/2018 5:19:14 PM

Một chiếc bếp gas tốt là một chiếc bếp đạt được tiêu chí tiết kiệm gas, sử dụng tối đa năng lượng, bền đẹp theo thời gian sử dụng. Vậy, làm thế nào để người sử dụng biết được cách lựa chọn sản phẩm bếp gas dương cho gia đình mình. Hãy đọc bài viết này để hiểu hơn về sản phẩm cũng như các cách nhận biết chiếc bếp gas tốt.

Nếu người sử dụng ưa thích dùng sản phẩm bếp gas Việt Nam thì một số thương hiệu đang được tin dùng nhất như bếp gas dương hãng Sunhouse, hãng Rinnai... với nhiều mẫu mã đẹp, tiết kiệm gas tối ưu nhất. Bình thường những sản phẩm Việt này đang có lượng tiêu thị trung bình khoảng 0,28-0,35 kg/h/bếp. Bộ chia lửa của bếp cũng được chia thành các bộ bằng đồng hoặc bằng hợp kim nguyên khối có đặc tính chống han rỉ, sáng bóng. Tùy thuộc nhu cầu của khách hàng, hãy chọn một trong số các mẫu bếp gas dương cao cấp cho gia đình của mình.

Bếp gas dương Sunhouse

Bếp gas dương Sunhouse rất được ưa chuộng trên thị trường.


Bếp gas dương hồng ngoại
cũng là một lựa chọn tốt cho căn bếp của gia đình. Sản phẩm bếp gas hồng ngoại dương được phản hồi từ người dùng rất tốt từ độ bền đên nấu ăn nhanh với cách phát ra tia hồng ngoại đốt chát đáy nồi và tiết kiệm gas. Nên đây là phương thức đốt hoàn toàn mới, giảm thiểu tối đa lượng nhiệt thất thoát ra môi trường bên ngoài. Bếp hồng ngoại còn được thiết kế kính cường lực chịu được tác động từ ngoài vào và dễ dàng trong việc vệ sinh khi nấu nướng xong.

 

 

Đối với những gia đình lựa chọn phong cách thiết kế kiểu Châu Âu sang trọng có thể mua bếp gas nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản hoặc Singapore, Mỹ. Trong đó, phải kể đến hãng bếp gas dương paloma, Newland, Malloca, Taka, Faber,...đang được bán chạy nhất thị trường. Ưu điểm của những sản phẩm này có độ bền cao, kích thước lại rất nhỏ gọn, tiện lợi cho người dùng và một số mode tự động ngắt gas an toàn hiện đại. Thiết kế mâm chia lửa ECO độc quyền giúp tiết kiệm gas tối đa. Vì thế, gợi ý cho người dùng một số mẫu bếp gas dương chính hãng kiểu này để mang lại sự hài lòng. Tuy nhiên, người tiêu dùng lo sợ vì giá cả bếp gas dương nhập khẩu đắt đỏ, hãy liên hệ tới bếp gas Hà Thành đảm bảo giá cả phải chăng nhất trên thị trường.

 

Trên hết, khách hàng lựa chọn bếp gas dương cần phải tìm hiểu nguồn gốc, xuất xứ phải rõ ràng, bảo hành chính hãng. Điều này rất quan trọng để đảm bảo trong quá trình sử dụng, nếu xảy ra lỗi hở, gỉ gas hay bếp hỏng hóc còn đổi trả hoặc sửa chữa, khắc phục kịp thời. Giúp cho gia đình sử dụng bếp gas an toàn và có những bữa cơm thơm ngon, vệ sinh mỗi ngày.

Cập nhật lần cuối: 1/2/2018 5:19:14 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận