Tin chuyên ngành

Mua loại bếp gas âm nào tốt

8/23/2017 2:17:49 PM

Để mua bếp gas âm tốt nhất thì người dùng nên quan tâm tới thương hiệu, giá cả, chất lượng đầu đốt cũng như bếp gas tiết kiệm nhiên liệu. 

 

Mua loại bếp gas âm đơn nào tốt

 

Khách hàng đang không biết nên mua loại bếp gas âm đơn nào tốt, giá rẻ, bền đẹp theo thời gian? Thì hãy để Gas Trường Thành giúp bạn lựa chọn bếp gas và gas chất lượng, an toàn nhất hiện nay.

 

 mua bep gas am loai nao tot

Bếp gas đơn phù hợp với học sinh, sinh viên, gia đình có thu nhập thấp vì nó có giá thành tương đối thấp mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ, tiết kiệm không gian, tiện nghi và tốc độ nấu nướng nhanh. Vậy, cách nào để chọn được chiếc bếp gas như tốt như ý muốn?

 

Cách chọn bếp gas tốt:

 

- Chiếc bếp gas tốt nhất là phần khung sườn bếp phải có kết cấu vững chắc từ thép có độ bền cao, không bị han rỉ,... 

- Mặt bếp có thể chọn mặt kính chịu được va đạp mạnh, chịu nhiệt tốt. Bên cạnh đó, mặt kính sẽ vừa sạch sẽ, dễ lau chùi, vừa đẹp 

- Nên mua các bếp gas có đầu cảm ứng tự động ngắt gas an toàn

- Mâm chia lửa bằng đồng xoắn sẽ làm cho ngọn lửa cháy tập trung, không gây hao phí gas ra bên ngoài.

- Nhờ nhân viên tư vấn loại bếp tiết kiệm gas, có thông số trên bếp rõ ràng. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng gas petrol có chất lượng tốt, ngọn lửa xanh đều và an toàn nhất của hãng.

 mua bep gas am loai nao tot

 

Địa chỉ uy tín Gas Trường thành:

Bạn nên mua sản phẩm chính hãng và mua ở những đại lý uy tín. Bởi trên thị trường có rất nhiều hãng bếp gas âm đơn như: bếp gas đơn Sakura, bếp gas đơn Bluestar, bếp gas Rinnai, bếp gas đơn sunhome, bếp gas đơn vinasun,...với đa dạng các mẫu mã. Điều này giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn trong việc mua được chiếc bếp gas tốt cho gia đình mình. Tuy nhiên, khách hàng chưa có kiến thức nhiều về bếp gas có thể mua phải những chiếc giả, kém chất lượng. Vì vậy, địa chỉ gas, bếp gas Trường Thành là đơn vị cung cấp và phân phối bếp gas uy tín trên thị trường. Bên cạnh đó, chúng tôi có chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng cho những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi. 

 

 

Cách sử dụng bếp gas đơn an toàn


- Tắt mở bếp gas đúng theo hướng dẫn sử dụng: bật bếp xuôi chiều kim đồng hồ và ngược lại. Lưu ý, khi đun nấu xong bằng bếp gas nên khóa bình gas cho an toàn

- Không nên đặt bếp gần ổ điện, các thiết bị điện nhà bếp khác rất dễ gây chập cháy nổ. 

- Nên để bếp gas dương ở nơi có lỗ thông gió và đặt bếp  ở nơi bằng phẳng. 

- Bảo dưỡng định kỳ bằng việc thay dây dẫn bình gas theo khuyến cáo của nhà sản xuất, đảm bảo dây dẫn gas tốt, tránh hiện tượng rò rỉ gây nổ bình gas.


 

Địa chỉ mua bếp gas âm tốt nhất: 

CÔNG TY TNHH TM & DV GAS TRƯỜNG THÀNH

Cửa hàng: Số 5/88 Trần Quý Cáp, Đống Đa, Hà Nội

Cửa hàng : Số 275 ngõ Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội

Cửa hàng  : số 308 đường giải phóng thanh xuân hà nội

Điện thoại: (024) 35 16 16 18

Email: GasTruongThanh@Gmail.com

 

Cập nhật lần cuối: 8/23/2017 2:17:49 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận