Tin chuyên ngành

Tiêu chí chọn bếp ga âm hồng ngoại tốt với giá hợp lý

10/19/2018 3:10:05 PM

 Thị trường bếp với vô số các hãng bếp rất khó để người tiêu dùng mua được sản phẩm bếp ga âm hồng ngoại tốt với giá cả hợp lý.Trong bài viết này, gas Trường Thành xin chia sẻ với các bạn 3 tiêu chí chọn mua bếp ga âm hồng ngoại tốt.

 Những tiêu chí chính giúp chọn mua bếp ga âm hồng ngoại tốt nhất

 
Bếp gas âm hồng ngoại chính là trợ thủ đắc lực giúp bạn nấu những món ăn yêu thích cho những người thân yêu trong gia đình bạn với thời gian nhanh nhất, đảm bảo giữ nguyên được nhiều chất dinh dưỡng. Nhưng không phải khách hàng nào cũng biết mua những chiếc bếp gas âm hồng ngoại tốt nhất. Bài viết là 3 tiêu chí sẽ giúp bạn lựa chọn bếp ga âm hồng ngoại tốt.
 
Thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ
 
Trên thị trường Việt Nam, riêng mặt hàng bếp gas rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc phong phú, có kiểu dáng hiện đại. Là người tiêu dùng thông thái, bạn chỉ cần tinh ý 1 chút bạn sẽ phát hiện ra chiếc bếp chất lượng không đạt yêu cầu và không chính hãng. Trước khi quyết định mua bếp ga âm hồng ngoại, bạn hãy dành 1 chút thời gian để tìm hiểu về thông tin sản phẩm, những hãng cung cấp uy tín, các đại lý, siêu thị được khách hàng tin tưởng.
 
 
Tiêu chí chọn bếp ga âm hồng ngoại tốt với giá hợp lý
 
 
Chất liệu của bếp
 
Chất lượng sản phẩm là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng, sau đó mới tới mẫu mã và giá cả. Khi chọn mua bếp ga âm hồng ngoại, bạn nên chọn dòng bếp được thiết kế kiểu dáng chắc chắn, có độ bền cao. Đặc biệt điều cần chú ý nhất là chất liệu làm bề mặt bếp. Thường thì các mặt các loại bếp ga âm sản xuất bằng kính cường lực có khả năng chịu lực tốt, chịu được nhiệt độ cao, đảm bảo được sự sang trọng và độ bền đẹp. Bếp âm hồng ngoại cũng không nằm ngoài số đó, sản phẩm trang bị mặt kính sáng bóng, thẩm mỹ cao, và việc vệ sinh cũng dễ dàng bằng việc chỉ cần sử dụng khăn ẩm lau là sạch, giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho các chị em. 
 
So với những loại bếp gas thông thường, bếp gas âm hồng ngoại luôn có sự khác biệt lớn nhất ở bộ phận đầu đốt. Vì vậy khi chọn mua sản phẩm này khách hàng nên lưu ý đến đầu đốt của bếp. Chất liệu chủ yếu để làm ra đầu đốt là gốm, sứ ceramic vì loại này có khả năng hấp thụ nhiệt tốt hơn vật liệu khác. Không những thế, nhờ đầu đốt này hiệu quả nấu nướng sẽ nâng cao hơn, lượng gas tiêu thụ được tiết kiệm lên tới 33%. 
 
Giá thành sản phẩm
 
Sản phẩm bếp gas hồng ngoại nói chung và bếp gas âm hồng ngoại nói riêng có giá thành cao hơn các loại bếp truyền thống. Vì vậy bạn nên cân nhắc nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của gia đình để chọn mua được những chiếc bếp phù hợp. Tuy giá có nhỉnh hơn loại thường nhưng so với bếp điện từ hay bếp từ thì bếp ga âm hồng ngoại vẫn rẻ hơn, độ an toàn lại cao hơn, tiết kiệm gas, thời gian đun nấu hơn.

 

Cập nhật lần cuối: 10/19/2018 3:10:05 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận