Tin chuyên ngành

Tư vấn chọn mua Van gas an toàn

9/25/2017 4:48:35 PM

  Van gas là một trong những thiết bị không thể thiếu trong nhà bếp, đặc biệt là các nhà bếp công nghiệp hay bếp nhà hàng. Tuy nhiên không phải ai cũng chú trọng đúng mức đến việc sử dụng thiết bị này một cách an toàn. Vậy nên Gas Trường Thành xin được chia sẻ cách chọn mua van gas an toàn tới người dùng.

Tư vấn chọn mua van gas an toàn

 

Đôi nét cơ bản về van gas 

 

Van gas là thiết bị có chức năng giảm áp suất gas trong bình đang đang ở mức rất cao từ 4 đến 7kg/cm2 xuống mức rất thấp 0.03 kg/cm2 và duy trì ổn định áp suất thấp nhất đó đưa vào đường ống dẫn ra bếp.


Van gas điều áp tốt sẽ cho dòng gas vào bếp ổn định từ khi bình gas đầy cho đến khi hết gas. Vậy có nghĩa là van gas điều áp là một bộ phận an toàn và quan trọng nhất cho bếp gas và bình gas gia đình.

 

Van gas an toàn


Phần lớn nguyên nhân cháy nổ gas là do rò rỉ gas trong ống gas của bếp gas, rò rỉ gas trên dây dẫn của gas, rò rỉ tại van gas hoặc khi nấu bị tắt lửa nhưng chưa kịp tắt bếp khiến gas thoát ra ngoài mà người sử dụng không để ý. Vì vậy khi mua van gas trước tiên bạn cần chú ý tới nguồn gốc xuất xứ của van gas, nên chọn loại có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và nhãn hiệu uy tín.

 

Vậy ta nên chọn những loại van gas như thế nào?


Một vài thương hiệu sản xuất phân phối van gas an toàn đạt tiêu chuẩn chất lượng sử dụng khuyên người tiêu dùng nên mua: đầu tiên là bộ van gas Namilux liên doanh Việt Nhật, hàng chuyên để xuất khẩu qua thị trường Nhật Bản, bạn nên chọn loại này vì tiêu chuẩn xuất khẩu và độ bền lên đến trên 5 năm. Kế tiếp là các thương hiệu van gas của Saigon Petro, Van gas Shell, Total, Bluestar, Sunhouse, Sawana, Ogawa, Nasonal,Katsura, Sunhome, Reca ….Ngoài ra, các thương hiệu người dùng nghe cảm thấy lạ tai, nguồn gốc không rõ ràng hoặc nghe tư vấn của các anh chàng thay Gas thì tuyệt đối KHÔNG NÊN MUA.


Bạn nên chọn loại van có chức năng ngắt gas tự động khi có sự cố để đẩm bảo chất lượng và tiết kiệm gas. Bộ van gas chất lượng tốt ngoài tiêu chí công dụng điều áp khí gas cho ngọn lửa xanh hơn, tiết kiệm gas hiệu quả hơn khi sử dụng cho các thiết bị dùng gas trong gia đình. Thì tiêu chí quan trọng hơn nữa mà người tiêu dùng mong muốn đó là khả năng ngắt gas tự động khi sảy ra sự cố rò rỉ khí gas. Cơ chế ngắt gas tự động của các bộ van gas điều áp giúp bảo vệ người dùng và các thiết bị sử dùng gas một cách hiệu quả hơn, đảm bảo về cả độ an toàn đối với sứ khỏe, tính mạng và tài sản của gia đình bạn.


Do đó, bạn hãy là người tiêu dùng thông minh với việc sử dụng gas an toàn cho gia đình của bạn không bị ảnh hưởng bởi các trường hợp rò rỉ khí gas bằng việc sử dụng, lắp đặt và chọn mua van gas điều áp đúng chuẩn chất lượng nhé.

 

Quý khách hàng có thể tham khảo một vài loại van gas an toan đang được cung cấp bởi công ty Gas Trường Thành nhé!

Cập nhật lần cuối: 9/25/2017 4:48:35 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận