Tin chuyên ngành

Van gas? Thương hiệu van gas ưa chuộng hiện nay?

8/23/2018 10:59:12 AM

Trong bộ bình bếp gas, van gas hay van điều áp gas là một bộ phận không thể thiếu trong hệ thống bếp gas. Những chia sẻ dưới đây của Gas Trường Thành sẽ giúp bạn hiểu thêm về van gas và thương hiệu gas để chọn mua van gas chất lượng.

Van gas? Thương hiệu van gas ưa chuộng hiện nay?

 

Van gas?

Van gas là một trong những phụ kiện dẫn gas từ bình gas vào bếp gas gia đình, nó có chức năng làm giảm áp suất gas trong bình gas đang ở mức cao mà hay thay đổi theo nhiệt độ (từ 4 đến 7 kg/cm2) xuống tới mức thấp nhất (0.03 kg/cm) và duy trì ổn định áp suất thấp nhất đó để đưa vào đường ống dẫn gas ra bếp gas để phục vụ công việc nấu nướng. Van điều áp gas có thể vừa giúp điều chỉnh áp suất vừa đóng mở được.
Van gas chính hãng chất lượng sẽ giúp dòng gas vào bếp nấu ổn định từ khi bình gas đầy cho đến khi hết gas. Do vậy, việc chọn mua van gas chất lượng là rất quan trọng, nên mua ở những địa chỉ/ đại lý uy tín để được sản phẩm chất lượng tốt, sử dụng bền lâu.

 

Van gas thương hiệu được ưa chuộng hiện nay

Bộ van dây gas Namilux - Van gas thương hiệu được ưa chuộng hiện nay

Các loại van gas

Gồm 2 loại phổ biến là: Van gas chụp và van gas ngang.

  • Van gas chụp là loại van có đặc điểm tháo lắp nhanh chóng, sử dụng dễ dàng. Khi nấu nướng xong, đóng điều áp thì van sẽ thực hiện ngắt gas 2 lần, đảm bảo an toàn, cung cấp gas ổn định và có tuổi thọ dài lâu. Đặc biệt, do được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao nên rất khó bị làm giả hay sản xuất ra hàng kém chất lượng, nên loại van gas này thường có giá thành khá cao. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn và có thể sử dụng được dài lâu bạn nên chọn loại van gas này.
  • Van gas ngang là loại van có đặc điểm ngắt gas một lần bằng cách vặn núm tay van bình dầu. Đây là loại van gas thường thấy sử dụng nhất hiện nay, nguyên nhâ do giá thành sản xuất rẻ, dễ sử dụng và an toàn, dễ tìm mua ở các đại lý gas. Do vậy, loại van này rất dễ làm giả, để tránh mua phải sản phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng, bạn nên tìm mua và chỉ mua ở những đại lý uy tín chất lượng.

Hiện nay van gas kiểu chụp ít được sử dụng hơn so van gas kiểu ngang do giá thành cao và công nghệ sản xuất đắt đỏ và thường là sản phẩm nhập khẩu khiến cho giá bán trên thị trường cũng đắt hơn so với van ngang. Tùy nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế mà người dùng có thể chọn mua

Thương hiệu van gas ưa chuộng nhất hiện nay

Nổi bật nhất là van gas Namilux, đây là loại van gas thương hiệu đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tiếp đó là các loại van như  van gas Shell, van gas Total, van gas Saigon Petro, van gas sunhouse,…

Từ những chia sẻ trên, có thể thấy van gas kiểu ngang là loại van gas cần chú ý nhất khi chọn mua trên thị trường. Để tránh mua phải loại van gas kém chất lượng, hàng không rõ xuất xứ, bạn nên tìm và mua ở những cửa hàng/ đại lý uy tín lâu năm trên thị trường.

Để mua van gas chính hãng chất lượng, các bạn hãy đến với Gas Trường Thành - Đây là một trong những đại lý uy tín phân phối và cung cấp các thiết bị nhà bếp của các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng, giá tốt nhất tại Hà Nội!

Cập nhật lần cuối: 8/23/2018 10:59:12 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận