Tin chuyên ngành

Bình gas nào đạt chuẩn chất lượng có độ an toàn cao

11/30/2018 6:23:06 PM

 Bạn nên đặc biệt chú ý tham khảo thêm những cách phân biệt bình gas thật, bình gas giả để có thể lựa chọn được cho gia đình mình những sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất.

 Bình gas nào đạt chuẩn chất lượng có độ an toàn cao

 
Những loại bình gas của các hãng sản xuất lớn và uy tín như Petrolimex, PetroVietnam, Shell Gas, Total gas,… đều là sản phẩm bình gas đạt chuẩn chất lượng, có độ an toàn cao. Việc sử dụng những sản phẩm này sẽ giúp quý khách hoàn toàn an tâm khi nấu nướng, không còn lo lắng tới nguy cơ rò rỉ khí gas gây ngộ độc hay cháy nổ có thể xảy ra nữa. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý là hiện nay trên thị trường đã có 1 vài cơ sở gas nhỏ lẻ, cung cấp phân phối gas trái phép không đảm bảo sử dụng loại bình gas cũ, không đạt tiêu chuẩn, sử dụng vỏ bình gas của những hãng nổi tiếng nhưng lại sang chiết bằng nguồn gas có chất lượng kém. 
 
Bạn nên đặc biệt chú ý tham khảo thêm những cách phân biệt bình gas thật, bình gas giả để có thể lựa chọn được cho gia đình mình những sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất.
 
 Bình gas nào đạt chuẩn chất lượng có độ an toàn cao
 
1 số đặc điểm cơ bản giúp nhận biết bình gas thật, giả 
 
  • Tên đơn vị sản xuất bình gas được dập nổi trên quai bình, vai, xung quanh van bình, logo dán hoặc sơn trên thân bình, đồng thời vỏ bình có nhãn hàng hóa theo quy định của Bộ Thương mại nên bạn cần chú ý tới dấu hiệu này để lựa chọn được bình gas chính hãng.
  • Gas chính hãng được nạp đúng khối lượng (khối lượng bình gas = khổi lượng vỏ + khối lượng gas). Những cơ sở đại lý kinh doanh gas và bếp gasuy tín như đại lý gas Trường Thành cam kết đổi gas an toàn, chính hãng cam kết trọng lượng đầy đủ cho các khách hàng.
  • Những hãng sản xuất gas sẽ có nhiều loại niêm phong van khác nhau như: tem phát sáng, màng co.... Petrolimex Gas có sử dụng niêm phong nhựa và có màng co có số series đặc biệt được mã hóa, kiểu dáng đã đăng ký bảo hộ sở hữu công nghiệp. Quý khách hàng nên kiểm tra niêm phong bình gas nguyên vẹn trước khi nhận bình gas, sau đó phá niêm phong, lưu giữ lại niêm đến lần đổi gas tiếp theo, sau đó lắp van điều áp ga vào bình để sử dụng bình thường.
 
Quý khách cần kiểm tra những dấu hiệu phân biệt bình gas chuẩn chính hãng
 
– Bình gas thật chính hãng luôn được cung cấp từ các cửa hàng uy tín, có địa chỉ rõ ràng, có đủ điều kiện kinh doanh gas và bếp gas theo thông tư số 15/1999 của Bộ Thương mại.
 
Địa chỉ đổi gas uy tín?
 
Bạn nên tìm đến những cửa hàng cung cấp gas lớn, uy tín lâu năm để được mua hàng chính hãng với mức giá ưu đãi, bảo hành uy tín. Đồng thời, nhân viên chăm sóc khách hàng của trung tâm sẽ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách để sử dụng gas an toàn và tiết kiệm.
 
Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp cho quý khách có thể đổi gas an toàn, đảm bảo chất lượng. Mọi câu hỏi cần được tư vấn chi tiết hơn, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline hoặc truy cập website để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.
 

Cập nhật lần cuối: 11/30/2018 6:23:06 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận