Tin chuyên ngành

Cơn sốt bếp ga hồng ngoại ngày càng lan rộng trên thị trường

12/17/2018 5:35:16 PM

 

Thời gian vừa qua trên thị trường bếp ga có một cơn sốt nho nhỏ mang tên bếp ga hồng ngoại. Sản phẩm này có những tính năng và ưu điểm nổi bật so với các loại bếp khác gì mà lại được người tiêu dùng quan tâm nhiều như vậy? Trong bài viết này, bếp ga Hà Thành sẽ phân tích và đánh giá các yếu tố làm nên tên tuổi bếp ga hồng ngoại cho khách hàng tham khảo.

Giải mã cơn sốt bếp ga hồng ngoại ngày càng lan rộng trên thị trường

 

 

 Nhiệt lượng tỏa đạt hiệu suất rất cao

Sản phẩm được sản xuất nhờ việc áp dụng công nghệ bức xạ nhiệt, có khả năng truyền nhiệt dưới dạng sóng, phần lớn năng lượng tồn tại ở dạng sóng hồng ngoại cường độ cao cho hiệu quả đạt mức tối đa trong quá trình đun nấu. Phần năng lượng nhỏ còn lại được chuyển thành ánh sáng đỏ mà chúng ta thường nhìn thấy khi bếp hoạt động.

Nhiệt độ của tia nhiệt phát ra có thể lên tới mức 1100 độ C, gần gấp đôi các loại bếp ga thông thường (khoảng 600 độ C). Thức ăn không chỉ được nấu chín chủ yếu bằng nguồn năng lượng bức xạ hồng ngoại mà còn nhờ nguồn năng lượng từ việc đốt cháy gas thông thường, đây chính là điểm khác biệt giữa bếp ga dương hồng ngoại với các loại bếp khác giúp sản phẩm có khả năng tiết kiệm ga tốt hơn.

 

Khả năng tiết kiệm gas tốt

Theo phân tích sản phẩm ở trên, vì thức ăn được nấu chín bằng cả 2 nguồn năng lượng nhờ lượng gas phát ra luôn được đốt cháy hoàn toàn và triệt để nên bếp hồng ngoại giúp người dùng tiết kiệm được tới 30% so với việc sử dụng các loại bếp gas thông thường khác.

 

Sử dụng công nghệ ngọn lửa an toàn

Bep ga hong ngoai được thiết kế hệ thống hòa trộn khí và đốt cháy năng lượng trực tiếp nên khí gas được đốt cháy hoàn toàn, màng lưới với 3200 lỗ chia lửa hạn chế việc sinh ra các khí thải độc hại như CO (carbon oxit) và khí NO (Nitrogen Oxit). Nếu có phát sinh thì hai lượng khí này cũng luôn được duy trì ở mức thấp nhất có thể để không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.

Để đáp ứng được các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống ngày càng cao như hiện nay, bếp hồng ngoại đã đạt được tiêu chí an toàn khi sử dụng và không ảnh hưởng tới sức khỏe - hai tiêu chí được người tiêu dùng chú ý quan tâm nhất khi lựa chọn bất kỳ một sản phẩm nào nên nó trở nên được nhiều người ưa chuộng.

 

Một vài tính năng nổi trội khác

Không làm xoong nồi bị ám đen khi đun nấu: Với bề mặt bếp được làm bằng chất liệu gốm ceramic, khí ga được đốt cháy 100%, đầu đốt hồng ngoại được đốt nóng bằng cách tỏa nhiệt lượng, không tạo nên ngọn lửa hữu hình nên không để lại các vết ám đen dưới đáy nồi, nồi chảo nhà bạn sẽ luôn được đảm bảo được sự sạch sẽ.

Vì không có ngọn lửa hữu hình nên trong quá trình đun bạn không sợ bị gió thổi làm tắt bếp hay nguy hiểm khi bị nước đổ vào bếp. Ngọn lửa luôn được duy trì ổn định ngay cả trong điều kiện bị quạt thổi trực tiếp nhờ thiết kế hệ thống đầu đốt mô phỏng theo dạng bếp tổ ong truyền thống

Khi nước trong nồi đun nấu bị trào ra, bếp có khả năng chống được việc tắt bếp và có thể tự làm sạch đầu đốt khi bị thức ăn rơi vào hay bụi bặm bám bẩn.

Chính nhờ những đặc điểm ưu việt này đã giúp cho các dòng sản phẩm bếp gas hồng ngoại được ưa chuộng trên thị trường, và trong tương lai nó có thể được người tiêu dùng lựa chọn thay thế các sản phẩm bếp gas thông thường .

Cập nhật lần cuối: 12/17/2018 5:35:16 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận