Tin chuyên ngành

Kinh nghiệm chọn mua bếp gas dương tốt

9/12/2018 5:33:41 PM

Bếp gas dương là sản phẩm bếp rất quen thuộc với mọi gia đình Việt Nam và vẫn đang được sử dụng rộng rãi hiện nay. Đặc biệt, đây là sản phẩm bếp được các bạn sinh viên ưa thích hơn các loại bếp đun nấu khác, bởi giá thành rẻ và dễ sử dụng. Tuy nhiên, để chọn lựa được một chiếc bếp gas dương chính hãng tốt nhất thì phải có chút kiến thức cơ bản về dòng bếp này. Nhưng có những người dùng hiện nay vẫn chưa hiểu rõ về loại bếp gas này cũng như tiêu chí để đánh giá một chiếc bếp gas tốt. Vậy nên, Gas Trường Thành đã chia sẻ bài viết này để các bạn tham khảo và tích lũy kinh nghiệm chọn bếp gas dương an toàn, bền đẹp, tiết kiệm gas hiệu quả.

 

Kinh nghiệm chọn mua bếp gas dương tốt


Khác với bếp gas âm, bếp gas dương được mọi người ưa thích sử dụng bởi nó có giá thành rẻ hơn và mang ưu điểm là loại bếp gas có kết cấu đơn giản, dễ dàng thao tác để nấu nướng và an toàn cho người dùng. Tuổi thọ dùng một chiếc bếp gas dương trong nhiều năm nếu sử dụng đúng cách và bảo dưỡng thường xuyên. Ngược lại, khuyết điểm của chiếc bếp gas dương là trông hơi thô, hơi kém thẩm mỹ. Tuy nhiên, người dùng cũng đừng quá lo lắng về vấn đề này vì ngày nay với việc áp dụng công nghệ cao trong sản xuất bếp gas dương đời mới đã cho ra đời mẫu bếp đẹp và giúp căn bếp trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn.

 

Kinh nghiệm chọn mua bếp gas dương

 

Kinh nghiệm chọn mua bếp gas dương

Gas Trường Thành xin chia sẻ kinh nghiệm chọn mua bếp gas dương tốt cho gia đình trong bài viết này. Cụ thể như sau:

  • Số bếp: Tùy thuộc vào số lượng người trong nhà mà chọn, nếu nhà đông người thì chọn bếp 2 lò nấu, ít người thì chọn 1 lò nấu.
  • Về chất liệu mặt bếp: Nên chọn chiếc bếp gas dương sử dụng chất liệu mặt bếp từ inox, nhôm hợp kim hoặc bếp gas dương cao cấp thì trang bị kính chịu nhiệt. Tùy điều kiện kinh tế gia đình mà chọn loại bếp phù hợp.
  • Hệ thống đánh lửa của chiếc bếp gas dương: Bếp thường đánh lửa bằng cơ Mangeto - điểm quyết định độ nhạy và bắt lửa có tốt của bếp. Khi chọn mua nên xem xét hệ thống đánh lửa của bếp có hoạt động ổn định hay không? Nó có bị bào mòn hay hư hại gì không?
  • Mâm lửa, vòng lửa bếp: Hiện nay mâm lửa và vòng lửa được thiết kế theo hai kiểu Châu Âu và Châu Á. Hai thiết kế này đối lập nhau ở chỗ, kiểu Châu Âu sang trọng, tinh tế nhưng tiêu tốn nhiều gas nhưng bếp gas dương theo model Châu Á, phù hợp với người tiêu dùng Việt thích tiết kiệm gas tối đa nhưng lại không được đẹp lắm.
  • Công nghệ đầu đốt: Là đặc tính khá quan trọng của một chiếc bếp gas dương có tuổi thọ sử dụng lâu dài hay tiết kiệm gas hay không. Hiện nay trên thị trường bếp xuất hiện loại bếp gas sử dụng loại đầu đốt với công nghệ Inner Burner cho ngọn lửa xoáy, đầu đốt đặt trũng dưới bếp khoảng 3cm, 4cm. Điều này giúp khả năng nấu nướng nhanh hơn bình thường đến 20%. Người dùng không lo khi nấu món ăn sẽ cảm thấy nóng người vì nhiệt lượng tỏa ra ngoài môi trường cũng ít hơn.
  • Chức năng ngắt gas hiện tự động: Chức năng này sẽ bảo vệ người dùng tuyệt đối an toàn trong các trường hợp nấu thức ăn bị tràn ra ngoài nồi bếp hay có gió làm tắt lửa. Bếp gas dương sẽ tự động ngắt gas để tránh gây cháy nổ.

Ngoài các yếu tố trên, người dùng muốn chọn được chiếc bếp gas đúng ý mình nên để ý các yếu tố khác như: nguồn gốc sản xuất bếp gas dương chính hãng, độ bền, tính thẩm mỹ,... 

Gas Trường Thành hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm bếp gas dương chính hãng chất lượng giá tốt.
 

Cập nhật lần cuối: 9/12/2018 5:33:41 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận