Tin chuyên ngành

Nhận biết sản phẩm Totalgaz thật giả

12/13/2018 2:42:34 PM

 Sử dụng bình gas Totalgaz giả không được đảm bảo các quyền lợi khi xảy ra sự cố và chịu mọi rủi ro trong quá trình sử dụng do các bình gas sang chiết trái phép không có bảo hiểm

Nhận biết sản phẩm Totalgaz thật giả

 
Totalgaz 
 
Totalgaz - nhãn hiệu gas do Tập đoàn Total (Pháp) phân phối. Hàng năm, Totalgaz sản xuất, vận chuyển, đóng bình, phân phối hàng triệu tấn gas, dân dụng, công nghiệp trên thế giới. Sản phẩm của Totalgaz bán ở hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. 
 
Totalgaz gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 1991, được cấp phép kinh doanh ga với nhãn hiệu Elf Gaz. Vào thời điểm đấy, Totalgaz là công ty nước ngoài đầu tiên có khả năng đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của người tiêu dùng trong nước về chất lượng cũng như về độ an toàn. Totalgaz mở rộng thị phần của mình với việc mua lại Sài Gòn Gas vào năm 2008, Vinagas vào năm 2012, năm 2015 mua Petronas Việt Nam. Totalgaz mua lại hoạt động khí hóa lỏng của Petronas Việt Nam (gồm 2 nhà máy chiết nạp gas tại Hải Phòng và Đồng Nai cũng như cả hệ thống khách hàng và phân phối của Petronas) biến Totalgaz trở thành công ty khí hóa lỏng lớn thứ hai ở Việt Nam và khẳng định cam kết dài hạn tại đây cũng như chiến lược phát triển tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.
 
Phân loại gas Total
 
  • Bình Totalgaz 12kg (có 3 màu: màu Cam, màu Ghi và màu Xanh (chuyển đổi từ bình Petronas sang).
  • Bình Elf Gaz 12,5kg (màu đỏ).
  • Bình Petronas (màu Xanh): Bình Petronas đang được chuyển đổi sang bình Totalgaz xanh.
 
 
Cam kết quyền lợi của người tiêu dùng khi sử dụng Totalgaz  chính hãng
 
  • Bình gas luôn đảm bảo an toàn, chất lượng, đủ trọng lượng theo tiêu chuẩn của tập đoàn Total Pháp và của ngành gas trong nước, quốc tế
  • Mọi phản hồi của Quý khách hàng đến đường dây nóng của Totalgaz sẽ được ghi nhận ngay và giải quyết trong thời gian sớm nhất bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm.
  • Được hưởng chính sách bảo hiểm theo quy định của Totalgaz.
 
Nhận biết hàng Totalgaz chính hãng
 
1. Tem chống giả:
 
 
 tem chống hàng giả
 
 
Mọi sản phẩm của Totalgaz đều được gắn tem chống giả theo công nghê mới nhất của Bộ Công An.
 
(mẫu tem chống hàng giả có thể được thay đổi định kỳ, nhận biết mẫu tem mới sẽ được đăng tải trên website của Totalgaz: http://www.total.com.vn)
 
2. Niêm phong màng co
 
Sản phẩm Totalgaz đều được gắn niêm màng co đặc trưng của hãng, hút chân không ép chặt vào van bình gas.
 
3. Nhãn dán hàng hóa
 
Tất cả sản phẩm của Totalgaz đều được dán nhãn tiêu chuẩn hàng hóa theo quy định Bộ Công Thương. Nhãn dán sản xuất theo mẫu thiết kế đặc trưng của Totalgaz.
 
Sản phẩm chính hãng của Totalgaz nhãn dán đặc trưng, và thể hiện hình ảnh sản phẩm tương ứng
 
LƯU Ý! Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu TOTALGAZ không rõ nguồn gốc lưu hành trên thị trường, không có những đặc điểm nhận dạng như trên đều là hàng không chính hãng, và sang chiết trái phép, hàng nhái.

 

Cập nhật lần cuối: 12/13/2018 2:42:34 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận