Tin chuyên ngành

Bếp gas đơn giá tốt phù hợp cho các bạn sinh viên

1/17/2018 4:38:14 PM

Ngày nay, những chiếc bếp gas đơn là vật dụng thông dụng gắn liền với cuộc sống sinh viên, bếp gas dành cho sinh viên thường có giá không quá cao nhưng có đủ tính năng giúp nấu ăn nhanh chóng và tiện lợi khi phải di chuyển. Trong bài viết này, Gas Trường thành sẽ mách nhỏ các bạn sinh viên nên chọn lựa chiếc bếp gas đơn phù hợp cũng như có giá thành tốt nhất. 

Lý do sinh viên nên chọn bếp gas đơn?

 

Rất tiện lợi và phù hợp với nhu cầu sử dụng

Với những sinh viên mới nhập trường, việc tiết kiệm các chi phí là rất cần thiết bởi cuộc sống mới khi xa nhà có rất nhiều khoản phải chi tiêu, săm sửa. Phòng trọ sinh viên thường sinh sống khoảng 1-3 người, do đó những chiếc bếp gas đơn là sự lựa chọn của đa số các bạn sinh viên vì giá thành tương đối rẻ và phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng ít người. Không những thế, với những không gian phòng trọ chật hẹp và nhiều bạn thường xuyên thay đổi chỗ ở thì những chiếc bếp gas đơn với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi di chuyển này là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý.

 

Bếp gas đơn âm kính Malloca DG 01

 

 

Nhiều ưu điểm nổi trội, àn toàn khi sử dụng

Nếu so sánh bếp gas đơn với bếp gas mini mà các bạn sinh viên cũng hay dùng thì bếp đơn có những ưu điểm nổi trội hơn cả, đặc biệt là sự đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Việc sử dụng những chiếc bếp mini không đạt tiêu chuẩn, không được trang bị van an toàn dẫn đến nhiều vụ cháy nổ đáng tiếc xảy ra khiến cho các bạn sinh viên nhận thức được những mối nguy hại từ bếp mini và có xu hướng chuyển sang bếp đơn nhiều hơn. Với những chiếc bếp gas đơn của các hãng xản xuất nổi tiếng, có thương hiệu và uy tín nhiều năm trên thị trường cùng bộ bình có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm.

 

Nên chọn bếp gas đơn hay bếp gas mini

Bếp Gas đơn có nhiều ưu điểm vượt trội hơn bếp gas Mini

 

Giá thành hợp lý, tiết kiệm nhiên liệu

Xét về mặt chi phí ban đầu: so với bếp gas mini thì bếp đơn có giá thành cao hơn, nhưng với các loại bếp đôi hay bếp từ - bếp điện từ thì lại rẻ hơn rất nhiều. Việc sử dụng bình gas mini nếu tính chi tiết thì tốn kém hơn so với bình gas to gấp nhiều lần nên các bạn nên gạt bỏ suy nghĩ dùng bếp mini tiết kiệm hơn đi nhé. Với hệ thống van an toàn và dây dẫn chất lượng cao, việc sử dụng bếp gas đơn sẽ đảm bảo không bị rò rỉ khí gas gây độc hại cho sức khỏe con người, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu một cách tốt nhất. Khi cháy bếp cho ngọn lửa màu xanh và đều đặn giúp cho các món ăn chín đều, đẹp mắt và trở nên ngon hơn.

 

Nên chọn bếp gas đơn của hãng nào? Mua ở đâu?

Theo đánh giá của bếp gas Trường Thành thì dòng bếp gas đơn của hãng Rinnai chiếm được nhiều thị phần và sự tin tưởng của khách hàng là sinh viên nhất. Các sản phẩm này có giá thành phải chăng, phù hợp với mức kinh tế eo hẹp của sinh viên mà vẫn có đủ các chức năng cũng như tiện ích khi sử dụng. Rinnai đồng hành cùng các bạn sinh viên trong suốt quãng thời gian học tập và sinh sống xa nhà.

 

Nên lựa chon bếp gas đơn rinnai

 

Bếp gas đơn Rinnai RV-150 hội đủ các yếu tố để trở thành chiếc bếp gas phù hợp nhất với sinh viên

 

Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều kẻ trục lợi bất chính, rao bán các sản phẩm bộ bình và bếp gas hàng nhái, hàng giả mang nhãn hiệu Rinnai với giá thành siêu rẻ mà đối tượng chính mà chúng nhắm vào là các bạn sinh viên nghèo và chưa nắm bắt được các thông tin về sản phẩm. Do đó, khi cần mua bếp, bạn hãy đến những cửa hàng bếp gas lớn có uy tín để được tư vấn và sở hữu những bộ bếp chính hãng có chất lượng tốt nhất.

Bếp gas Trường Thành hiện đang có bán nhiều sản phẩm bếp gas đơn và bộ bình bếp gas đơn giá tốt cho các bạn sinh viên và người có thu nhập thấp trên địa bàn thành phố Hà Nội tại số 5/88 Trần Quý Cáp, Đống Đa, số 275 ngõ Văn Chương, Đống Đa và số 308 Đường Giải Phóng.

Đặc biệt khi mua hàng tại Gas Trường Thành, khách hàng còn được tặng thêm nhiều phần quà hấp dẫn giúp tiết kiệm tối đa chi phí. Hãy liên hệ hotline 0942 91 72 72 để nhận ưu đãi và sử dụng sản phẩm giá tốt ngay hôm nay.

Cập nhật lần cuối: 1/17/2018 4:38:14 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận