Tin chuyên ngành

Sử dụng bếp gas kết hợp điện từ có tốt?

9/1/2018 5:57:07 PM

Bếp gas kết hợp từ là một trong những dòng bếp mới, được tích hợp các tính năng hiện đại nổi bật thỏa mãn nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Tuy nhiên việc sử dụng ra sao, chất lượng thế nào vẫn là điều khiến các bà nội trợ băn khoăn.

Sử dụng bếp gas kết hợp từ có tốt?

Trên thị trường bếp hiện nay, có rất nhiều dòng bếp kiểu dáng đa dạng, tích hợp nhiều tính năng, một trong số đó phải nói đến bếp gas kết hợp điện, là dòng bếp tích hợp những tính năng tuyệt vời của cả bếp gas và bếp điện từ. Để hiểu hơn về dòng bếp này, các bạn hãy đồng hành cùng Gas Trường Thành nhé!

Bếp gas kết hợp bếp điện từ là dòng bếp hỗn hợp gas từ gồm một lò bếp gas và 1 lò bếp điện từ.

Sử dụng bếp gas kết hợp điện từ có tốt?

Bếp gas kết hợp điện từ

Phần bếp gas

Phần bếp gas vẫn có những tính năng riêng đặc trưng của bếp gas và với những sản phẩm chính hãng thì hầu hết đều đảm bảo chất lượng và an toàn, tốt nhất cho người sử dụng.

Khi chọn bếp gas nên tìm hiểu về các thông số như lượng gas hay công suất tiêu thụ tối đa liên tục của bếp gas trong 1 giờ để có sự lựa chọn phù hợp.

Bếp điện từ

Phần bếp điện từ: Không chỉ mang lại sự sang trọng, gọn gàng và tiện nghi cho không gian bếp của bạn mà còn là loại bếp tiết kiệm điện năng nhất.

Vùng bếp điện từ sử dụng mâm từ, mâm từ này có khả năng tự nhận diện nồi nấu tương thích và chỉ sinh nhiệt khi có nồi đặt trên bếp. Phần bếp điện từ này có thể sử dụng cho tất cả các chất liệu nồi nấu và có thể nướng ngay trên mặt bếp.

Có thể thấy bếp gas kết hợp điện từ là dòng bếp tiện ích, người dùng có thể nấu nướng ngay cả khi mất điện.

Tuy nhiên, hầu hết các dòng bếp gas kết hợp điện từ đều sử dụng mặt kính cường lực thường, do vậy dòng bếp này thực sự không phải là dòng bếp hoàn hảo. Vì sử dụng riêng bếp gas không đã có nguy cơ cháy nổ cao, xong lại được kết hợp với nguồn điện nên bếp không có độ an toàn cao. Quý khách nên chọn mua những dòng bếp chuyên biệt vừa dễ sử dụng, vừa an toàn cao.

Gas Trường Thành - Đại lý chính hãng uy tín chuyên cung cấp các mặt hàng bếp gas, bếp từ, bếp điện từ, thiết bị nhà bếp,… chính hãng chất lượng. Quý khách chọn mua sản phẩm tại Gas Trường Thành sẽ nhận được tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, việc chọn mua sản phẩm của bạn sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.
 

Cập nhật lần cuối: 9/1/2018 5:57:07 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận